Đừng mở công ty nếu chưa biết những nội dung này
Thành lập công ty để hoạt động kinh doanh là điều không hề đơn giản mặc dù thủ tục thành lập công ty ngày càng được cơ quan chức năng đơn giản hóa. Những nếu quý khách nắm được những nội dung dưới đây, thủ tục thành lập công ty sẽ đơn giản hơn. Khi đó, quý khách có những quyết định đúng đắn để tiến hành thành lập công ty đúng quy định.
1. Xác định bao nhiêu thành viên góp vốn
Đây là vấn đề quan trọng bạn cần phải xác định, số thành viên sẽ ảnh hưởng đến loại hình công ty khi thành lập.
Các thành viên/cổ đông góp vốn là những người có thể quyết định sự tồn tại, phát triển hoặc giải thể doanh nghiệp. Hợp tác được những thành viên/cổ đông đồng quan điểm, lý tưởng sẽ là một trong những điều quyết định cho việc thành công của công ty và ngược lại. Hãy suy nghĩ, cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn hợp tác để cùng thành lập công ty.
Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, công ty có thể thay đổi số lượng thành viên/cổ đông ở bất cứ thời điểm nào với thủ tục khá đơn giản.
Tham khảo: Thế nào là Góp vốn thành lập công ty?
2. Lựa chọn loại hình doanh nghiệp
Hiện nay có 5 loại hình doanh nghiệp, tùy vào những ưu và nhược điểm của từng loại hình công ty mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế của mình:
Công ty TNHH 1 thành viên: Do 01 cá nhân hoặc 01 tổ chức làm chủ và chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi số vốn đã góp;
Công ty TNHH 2 thành viên trở lên: Từ 2 cá nhân/tổ chức góp vốn thành lập công ty. Chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi số vốn mà mỗi cá nhân, tổ chức đã góp;
Công ty cổ phần: Là loại hình có tối thiểu từ 3 cổ đông trở lên, không giới hạn tối đa số lượng cổ đông. Chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi cổ phần sở hữu;
Doanh nghiệp tư nhân: Do 1 cá nhân làm chủ, chịu trách nhiệm vô hạn bằng toàn bộ tài sản cá nhân của mình đối với nghĩa vụ của doanh nghiệp;
Công ty hợp danh: Phải có ít nhất 02 thành viên là chủ sở hữu chung của công ty, cùng nhau kinh doanh dưới một tên chung. Ngoài các thành viên hợp danh, công ty có thể có thêm thành viên góp vốn.
Các loại hình công ty đều có thể chuyển đổi qua lại được nên khi thành lập bạn cũng không cần quá đặt nặng vấn đề loại hình nào. Sau khi hoạt động ổn định mình hoàn toàn có thể chuyển đổi loại hình cho phù hợp hơn nếu cần.Tuy nhiên, loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn và công ty cổ phần được sử dụng nhiều nhất.
Tham khảo: Nên chọn loại hình doanh nghiệp nào khi thành lập doanh nghiệp?
3. Đặt tên công ty
Tên công ty không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký trước trên Cơ sở dữ liệu quốc gia. Tên doanh nghiệp phải viết được bằng tiếng Việt, có thể kèm theo chữ số và ký hiệu, phải phát âm được và có ít nhất hai thành tố:
“Loại hình doanh nghiệp + Tên riêng”
Xu hướng các doanh nghiệp mới thành lập thường đặt tên liên quan đến những ngành nghề dự định kinh doanh hiện tại và cả các ngành có thể phát triển trong quá trình kinh doanh sau này. Hoặc bạn cũng có thể đặt tên doanh nghiệp ghép kèm các từ tiếng Anh.
Ví dụ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ TÍN VIỆT
CÔNG TY TNHH NỆM VẠN THÀNH
CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐỒNG THÁP
Hiện tại, số lượng doanh nghiệp đăng ký mới ngày càng nhiều. Do đó, trước khi đăng ký tên doanh nghiệp, bạn nên lựa chọn một vài tên dự kiến sau đó tham khảo tên các doanh nghiệp đang hoạt động tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để khi đăng ký tỷ lệ thành công cao nhất.
Tham khảo: Hướng dẫn đặt tên công ty hay và dễ nhớ đúng Luật!
4. Địa chỉ công ty như thế nào
Địa chỉ trụ sở công ty là nơi sẽ treo bảng hiệu công ty, nơi có thể sẽ diễn ra các hoạt động kinh doanh và cũng là nơi cơ quan nhà nước có thể kiểm tra xác minh và làm việc. Địa chỉ doanh nghiệp được quy định phải bao gồm cụ thể: 4 cấp
“Số nhà kèm tên đường + tên phường/ xã/ thị trấn + tên quận/ huyện/ thị xã/TP thuộc tỉnh + TP trung ương/ tỉnh”
Ví dụ:
11/7 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, TPHCM
Nếu nơi đặt trụ sở chưa có số nhà hoặc chưa có tên đường thì phải có xác nhận của địa phương là địa chỉ đó chưa có số nhà, tên đường nộp kèm theo hồ sơ đăng ký kinh doanh.
Nếu địa chỉ dự định thuê làm trụ sở văn phòng trong tòa nhà/ nhà chung cư, nên kiểm tra xem giấy tờ căn hộ đó có chức năng thương mại/ làm văn phòng hay không trước khi tiến hành ký hợp đồng thuê.
Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ Tín Việt để thuê địa chỉ đặt công ty với chi phí ưu đãi
Tham khảo: Những điều cần biết về trụ sở chính khi thành lập công ty
5. Ngành nghề kinh doanh
Theo quy định, doanh nghiệp có quyền kinh doanh bất cứ ngành nghề nào pháp luật không cấm và cần đăng ký với cơ quan Đăng ký kinh doanh trước khi hoạt động.
Trước khi thành lập, cần lưu ý xem ngành nghề mình dự định kinh doanh có thuộc danh sách ngành bị cấm hay kinh doanh có điều kiện hay không để thực hiện quá trình kinh doanh đúng quy định của pháp luật.
Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp cũng có thể thay đổi, bổ sung, giảm ngành nghề kinh doanh ở bất cứ thời điểm nào với thủ tục khá đơn giản.
Tham khảo thêm: Những vấn đề cần lưu ý khi đăng ký ngành nghề kinh doanh
Tham khảo: Những ngành nghề bị cấm kinh doanh hiện nay
6. Về vốn điều lệ
Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong vòng 90 ngày. Pháp luật không quy định cần phải chứng minh về vốn khi thành lập doanh nghiệp. Trừ trường hợp ngành nghề đăng ký của công ty yêu cầu vốn pháp định thì vốn điều lệ không được thấp hơn mức vốn pháp định này.
Vốn điều lệ sẽ ảnh hưởng đến mức thuế môn bài phải nộp hàng năm của doanh nghiệp, đồng thời là yếu tố xem xét khi các bên đối tác của bạn tham khảo hợp tác.
Vậy nên đăng ký vốn điều lệ bao nhiêu?
Doanh nghiệp nên lựa chọn mức vốn điều lệ hợp lý. Không nên đăng ký quá thấp hoặc quá cao vì thủ tục tăng vốn điều lệ công ty tương đối đơn giản, trong khi đó thủ tục giảm vốn điều lệ công ty lại tương đối nhiều điều kiện và cần thời gian nhất định. Nên đăng ký mức vốn tương đương với số tiền các thành viên góp vốn dự định bỏ ra để kinh doanh trong vòng 90 ngày. Nếu sau này doanh nghiệp có nhu cầu tăng vốn thì có thể thực hiện thủ tục này ở bất cứ thời điểm nào và khá đơn giản.
Tham khảo: Vốn bao nhiêu để thành lập công ty đúng quy định?
7. Chủ thể đứng tên và giấy tờ cần thiết
- Cá nhân từ 18 tuổi trở lên;
- Có Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu;
- Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
- Không thuộc đối tượng hạn chế hoặc cấm thành lập công ty (Công chức, viên chức…);
Tham khảo: Ai có quyền thành lập doanh nghiệp? Trường hợp nào sẽ bị cấm?
8. Trình tự thủ tục thành lập công ty chuyên nghiệp của Tín Việt
Bước 1- Giấy tờ và chuẩn bị thông tin
Tín Việt sẽ hướng dẫn quý khách chuẩn bị giấy tờ, kiểm tra tên công ty và hướng dẫn đặt tên công ty không bị trùng; hướng dẫn ghi địa chỉ phù hợp; tư vấn ngành nghề đầy đủ; hướng dẫn khai vốn điều lệ hợp lý...
Bước 2- Soạn hồ sơ
Tiến hành soạn thảo hồ sơ căn cứ vào thông tin quý khách cung cấp, thời gian soạn hồ sơ hoàn thành từ 30 phút sau khi nhận đầy đủ thông tin từ Quý khách.
Bước 3- Giao nhận hồ sơ
Tín Việt gửi hồ sơ cho khách kiểm tra thông tin đã cung cấp. Sau đó, Tín Việt sẽ in hồ sơ và mang đến tận nơi cho quý khách ký hồ sơ và nhận giấy tờ tùy thân nếu có.
Bước 4- Nộp hồ sơ và nhận kết quả
Tín Việt đại diện Quý khách để nộp hồ sơ và nhận kết quả sau 03 ngày làm việc sau khi nộp hồ sơ hợp lệ.
Bước 5- Đăng ký dấu tròn
Tín Việt đăng ký khắc dấu tròn loại tự động tốt nhất và nhận con dấu trong 01 ngày làm việc. Đồng thời, Tín Việt chuẩn bị hồ sơ thông báo mẫu dấu và nộp trong ngày làm việc tiếp theo.
Bước 6- Thực hiện khai hồ sơ pháp lý thuế ban đầu bao gồm:
- Soạn và nộp hồ sơ khai thuế ban đầu nộp cho cơ quan thuế quản lý: Quyết định bổ nhiệm giám đốc; kế toán; đăng ký hình thức kế toán; khấu hao tài sản...;
- Soạn hồ sơ góp vốn và sổ đăng ký thành viên/cổ đông
- Thông báo và hướng dẫn cho Quý khách mở tài khoản ngân hàng;
- Thông báo tài khoản ngân hàng với cơ quan đăng ký kinh doanh;
- Đăng ký chữ ký số cho khách;
- Đăng ký tài khoản khai thuế và nộp thuế điện tử;
- Nộp tờ khai Lệ phí môn bài;
- Nộp Lệ phí môn bài qua mạng;
- Đăng ký phương pháp tính thuế;
- Đăng ký hóa đơn điện tử;
- Thông báo phát hành hóa đơn điện tử;
- Chuẩn bị hồ sơ cần thiết để cơ quan thuế hoặc phòng kinh tế kiểm tra trụ sở;
- Hướng dẫn Quý khách các thủ tục tiếp theo.
Thành lập công ty là một thủ tục pháp lý vô cùng quan trọng, nếu Quý khách không có nhiều thời gian tìm hiểu, muốn công ty hoạt động đúng luật, bài bản ngay từ đầu thì hãy để Tín Việt giúp Quý khách thực hiện công việc này nhé.
Về chi phí và công việc cụ thể Quý khách tham khảo bài viết này: Miễn phí thành lập công ty + dấu tròn
Liên hệ ngay hoặc để lại tin nhắn cho chúng tôi bất kỳ thời gian nào O969.541.541 (Call/Sms/Zalo 24/24) Mr Chiêm
Quý khách có thể tham khảo thành lập công ty các loại hình bên dưới nhé:
Hướng dẫn Thủ tục thành lập Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên
Hướng dẫn Thủ tục thành lập Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Hai thành viên trở lên
Hướng dẫn Trình tự thủ tục Thành lập Công ty Cổ phần
Hướng dẫn thủ tục Thành lập Doanh nghiệp Tư nhân
Theo dõi chúng tôi tại
1. Xác định bao nhiêu thành viên góp vốn
Đây là vấn đề quan trọng bạn cần phải xác định, số thành viên sẽ ảnh hưởng đến loại hình công ty khi thành lập.
Các thành viên/cổ đông góp vốn là những người có thể quyết định sự tồn tại, phát triển hoặc giải thể doanh nghiệp. Hợp tác được những thành viên/cổ đông đồng quan điểm, lý tưởng sẽ là một trong những điều quyết định cho việc thành công của công ty và ngược lại. Hãy suy nghĩ, cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn hợp tác để cùng thành lập công ty.
Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, công ty có thể thay đổi số lượng thành viên/cổ đông ở bất cứ thời điểm nào với thủ tục khá đơn giản.
Tham khảo: Thế nào là Góp vốn thành lập công ty?
2. Lựa chọn loại hình doanh nghiệp
Hiện nay có 5 loại hình doanh nghiệp, tùy vào những ưu và nhược điểm của từng loại hình công ty mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế của mình:
Công ty TNHH 1 thành viên: Do 01 cá nhân hoặc 01 tổ chức làm chủ và chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi số vốn đã góp;
Công ty TNHH 2 thành viên trở lên: Từ 2 cá nhân/tổ chức góp vốn thành lập công ty. Chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi số vốn mà mỗi cá nhân, tổ chức đã góp;
Công ty cổ phần: Là loại hình có tối thiểu từ 3 cổ đông trở lên, không giới hạn tối đa số lượng cổ đông. Chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi cổ phần sở hữu;
Doanh nghiệp tư nhân: Do 1 cá nhân làm chủ, chịu trách nhiệm vô hạn bằng toàn bộ tài sản cá nhân của mình đối với nghĩa vụ của doanh nghiệp;
Công ty hợp danh: Phải có ít nhất 02 thành viên là chủ sở hữu chung của công ty, cùng nhau kinh doanh dưới một tên chung. Ngoài các thành viên hợp danh, công ty có thể có thêm thành viên góp vốn.
Các loại hình công ty đều có thể chuyển đổi qua lại được nên khi thành lập bạn cũng không cần quá đặt nặng vấn đề loại hình nào. Sau khi hoạt động ổn định mình hoàn toàn có thể chuyển đổi loại hình cho phù hợp hơn nếu cần.Tuy nhiên, loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn và công ty cổ phần được sử dụng nhiều nhất.
Tham khảo: Nên chọn loại hình doanh nghiệp nào khi thành lập doanh nghiệp?
3. Đặt tên công ty
Tên công ty không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký trước trên Cơ sở dữ liệu quốc gia. Tên doanh nghiệp phải viết được bằng tiếng Việt, có thể kèm theo chữ số và ký hiệu, phải phát âm được và có ít nhất hai thành tố:
“Loại hình doanh nghiệp + Tên riêng”
Xu hướng các doanh nghiệp mới thành lập thường đặt tên liên quan đến những ngành nghề dự định kinh doanh hiện tại và cả các ngành có thể phát triển trong quá trình kinh doanh sau này. Hoặc bạn cũng có thể đặt tên doanh nghiệp ghép kèm các từ tiếng Anh.
Ví dụ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN THUẾ TÍN VIỆT
CÔNG TY TNHH NỆM VẠN THÀNH
CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU ĐỒNG THÁP
Hiện tại, số lượng doanh nghiệp đăng ký mới ngày càng nhiều. Do đó, trước khi đăng ký tên doanh nghiệp, bạn nên lựa chọn một vài tên dự kiến sau đó tham khảo tên các doanh nghiệp đang hoạt động tại Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để khi đăng ký tỷ lệ thành công cao nhất.
Tham khảo: Hướng dẫn đặt tên công ty hay và dễ nhớ đúng Luật!
4. Địa chỉ công ty như thế nào
Địa chỉ trụ sở công ty là nơi sẽ treo bảng hiệu công ty, nơi có thể sẽ diễn ra các hoạt động kinh doanh và cũng là nơi cơ quan nhà nước có thể kiểm tra xác minh và làm việc. Địa chỉ doanh nghiệp được quy định phải bao gồm cụ thể: 4 cấp
“Số nhà kèm tên đường + tên phường/ xã/ thị trấn + tên quận/ huyện/ thị xã/TP thuộc tỉnh + TP trung ương/ tỉnh”
Ví dụ:
11/7 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, TPHCM
Nếu nơi đặt trụ sở chưa có số nhà hoặc chưa có tên đường thì phải có xác nhận của địa phương là địa chỉ đó chưa có số nhà, tên đường nộp kèm theo hồ sơ đăng ký kinh doanh.
Nếu địa chỉ dự định thuê làm trụ sở văn phòng trong tòa nhà/ nhà chung cư, nên kiểm tra xem giấy tờ căn hộ đó có chức năng thương mại/ làm văn phòng hay không trước khi tiến hành ký hợp đồng thuê.
Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ Tín Việt để thuê địa chỉ đặt công ty với chi phí ưu đãi
Tham khảo: Những điều cần biết về trụ sở chính khi thành lập công ty
5. Ngành nghề kinh doanh
Theo quy định, doanh nghiệp có quyền kinh doanh bất cứ ngành nghề nào pháp luật không cấm và cần đăng ký với cơ quan Đăng ký kinh doanh trước khi hoạt động.
Trước khi thành lập, cần lưu ý xem ngành nghề mình dự định kinh doanh có thuộc danh sách ngành bị cấm hay kinh doanh có điều kiện hay không để thực hiện quá trình kinh doanh đúng quy định của pháp luật.
Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp cũng có thể thay đổi, bổ sung, giảm ngành nghề kinh doanh ở bất cứ thời điểm nào với thủ tục khá đơn giản.
Tham khảo thêm: Những vấn đề cần lưu ý khi đăng ký ngành nghề kinh doanh
Tham khảo: Những ngành nghề bị cấm kinh doanh hiện nay
6. Về vốn điều lệ
Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong vòng 90 ngày. Pháp luật không quy định cần phải chứng minh về vốn khi thành lập doanh nghiệp. Trừ trường hợp ngành nghề đăng ký của công ty yêu cầu vốn pháp định thì vốn điều lệ không được thấp hơn mức vốn pháp định này.
Vốn điều lệ sẽ ảnh hưởng đến mức thuế môn bài phải nộp hàng năm của doanh nghiệp, đồng thời là yếu tố xem xét khi các bên đối tác của bạn tham khảo hợp tác.
Vậy nên đăng ký vốn điều lệ bao nhiêu?
Doanh nghiệp nên lựa chọn mức vốn điều lệ hợp lý. Không nên đăng ký quá thấp hoặc quá cao vì thủ tục tăng vốn điều lệ công ty tương đối đơn giản, trong khi đó thủ tục giảm vốn điều lệ công ty lại tương đối nhiều điều kiện và cần thời gian nhất định. Nên đăng ký mức vốn tương đương với số tiền các thành viên góp vốn dự định bỏ ra để kinh doanh trong vòng 90 ngày. Nếu sau này doanh nghiệp có nhu cầu tăng vốn thì có thể thực hiện thủ tục này ở bất cứ thời điểm nào và khá đơn giản.
Tham khảo: Vốn bao nhiêu để thành lập công ty đúng quy định?
7. Chủ thể đứng tên và giấy tờ cần thiết
- Cá nhân từ 18 tuổi trở lên;
- Có Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu;
- Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
- Không thuộc đối tượng hạn chế hoặc cấm thành lập công ty (Công chức, viên chức…);
Tham khảo: Ai có quyền thành lập doanh nghiệp? Trường hợp nào sẽ bị cấm?
8. Trình tự thủ tục thành lập công ty chuyên nghiệp của Tín Việt
Bước 1- Giấy tờ và chuẩn bị thông tin
Tín Việt sẽ hướng dẫn quý khách chuẩn bị giấy tờ, kiểm tra tên công ty và hướng dẫn đặt tên công ty không bị trùng; hướng dẫn ghi địa chỉ phù hợp; tư vấn ngành nghề đầy đủ; hướng dẫn khai vốn điều lệ hợp lý...
Bước 2- Soạn hồ sơ
Tiến hành soạn thảo hồ sơ căn cứ vào thông tin quý khách cung cấp, thời gian soạn hồ sơ hoàn thành từ 30 phút sau khi nhận đầy đủ thông tin từ Quý khách.
Bước 3- Giao nhận hồ sơ
Tín Việt gửi hồ sơ cho khách kiểm tra thông tin đã cung cấp. Sau đó, Tín Việt sẽ in hồ sơ và mang đến tận nơi cho quý khách ký hồ sơ và nhận giấy tờ tùy thân nếu có.
Bước 4- Nộp hồ sơ và nhận kết quả
Tín Việt đại diện Quý khách để nộp hồ sơ và nhận kết quả sau 03 ngày làm việc sau khi nộp hồ sơ hợp lệ.
Bước 5- Đăng ký dấu tròn
Tín Việt đăng ký khắc dấu tròn loại tự động tốt nhất và nhận con dấu trong 01 ngày làm việc. Đồng thời, Tín Việt chuẩn bị hồ sơ thông báo mẫu dấu và nộp trong ngày làm việc tiếp theo.
Bước 6- Thực hiện khai hồ sơ pháp lý thuế ban đầu bao gồm:
- Soạn và nộp hồ sơ khai thuế ban đầu nộp cho cơ quan thuế quản lý: Quyết định bổ nhiệm giám đốc; kế toán; đăng ký hình thức kế toán; khấu hao tài sản...;
- Soạn hồ sơ góp vốn và sổ đăng ký thành viên/cổ đông
- Thông báo và hướng dẫn cho Quý khách mở tài khoản ngân hàng;
- Thông báo tài khoản ngân hàng với cơ quan đăng ký kinh doanh;
- Đăng ký chữ ký số cho khách;
- Đăng ký tài khoản khai thuế và nộp thuế điện tử;
- Nộp tờ khai Lệ phí môn bài;
- Nộp Lệ phí môn bài qua mạng;
- Đăng ký phương pháp tính thuế;
- Đăng ký hóa đơn điện tử;
- Thông báo phát hành hóa đơn điện tử;
- Chuẩn bị hồ sơ cần thiết để cơ quan thuế hoặc phòng kinh tế kiểm tra trụ sở;
- Hướng dẫn Quý khách các thủ tục tiếp theo.
Thành lập công ty là một thủ tục pháp lý vô cùng quan trọng, nếu Quý khách không có nhiều thời gian tìm hiểu, muốn công ty hoạt động đúng luật, bài bản ngay từ đầu thì hãy để Tín Việt giúp Quý khách thực hiện công việc này nhé.
Về chi phí và công việc cụ thể Quý khách tham khảo bài viết này: Miễn phí thành lập công ty + dấu tròn
- Quý khách chỉ cần đặt TÊN CÔNG TY và ĐỊA CHỈ, công việc còn lại là của TÍN VIỆT - Chuyên viên sẽ tư vấn tận tình liên quan đến thủ tục cho Quý khách. - Hỗ trợ Quý khách chuẩn bị giấy tờ cần thiết, soạn hồ sơ, trực tiếp nộp hồ sơ và giao nhận hồ sơ tận nơi cho khách. - Hồ sơ hoàn thành chỉ 30 phút, Giấy phép hoàn thành chỉ 03 ngày làm việc. |
Liên hệ ngay hoặc để lại tin nhắn cho chúng tôi bất kỳ thời gian nào O969.541.541 (Call/Sms/Zalo 24/24) Mr Chiêm
Quý khách có thể tham khảo thành lập công ty các loại hình bên dưới nhé:
Hướng dẫn Thủ tục thành lập Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên
Hướng dẫn Thủ tục thành lập Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Hai thành viên trở lên
Hướng dẫn Trình tự thủ tục Thành lập Công ty Cổ phần
Hướng dẫn thủ tục Thành lập Doanh nghiệp Tư nhân
Theo dõi chúng tôi tại
Công ty TNHH Dịch vụ Giấy phép - Thuế - Kế toán Tín Việt Văn phòng: 11/7 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM (028) 39.733.734 - 39.733.735 - Hotline O969.541.541 Email: admin@ketoantinviet.com Website: ketoantinviet.vn - ketoantinviet.com.vn - ketoantinviet.com |
Tin liên quan :