Mở trung tâm dạy ngoại ngữ cho người đi làm
Với việc gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO. Nhiều doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tư. Đem đến cơ hội việc làm cho người lao động. Ngoài yếu tố chuyên môn và kinh nghiệm. Ngoại ngữ cũng là tiêu chí quan trọng khi các nhà tuyển dụng đánh giá, lựa chọn ứng viên. Nó trở thành lợi thế khi xin việc cho người lao động. Vì vậy mà nhu cầu học ngoại ngữ cho người đi làm tăng lên. Bạn đang mong muốn mở trung tâm dạy ngoại ngữ cho người đi làm. Mà chưa định hướng cụ thể được những công việc cần thực hiện. Hãy tham khảo những chia sẻ sau của Tín Viẹt.
Xác định mục tiêu mở trung tâm ngoại ngữ cho người đi làm
Để mở trung tâm ngoại ngữ cho người đi làm hiệu quả, bạn cần có định hướng rõ ràng để xác định đối tượng của trung tâm là ai? Yếu tố quan trọng cần cân nhắc chính là mục tiêu khách hàng học ngoại ngữ dùng cho công việc, giao tiếp trong cuộc sống, hay mục tiêu học thuật. Mỗi trung tâm ngoại ngữ thường có định hướng và thế mạnh riêng. Vì vậy việc xác định đúng mục tiêu sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng khách hàng đúng. Thu hút được lượng học viên cần cho trung tâm.
Lựa chọn hình thức giảng dạy khi mở trung tâm ngoại ngữ cho người đi làm
Trong thời đại công nghệ số phát triển, người học có nhiều lựa chọn hình thức học khác nhau. Như học trực tiếp tại trung tâm, hoặc học trực tuyến. Hay học 1:1 tại nhà. Mỗi hình thức này có phương pháp học khác nhau cũng như những điểm nổi trội riêng có lợi cho người học. Tuy nhiên, bạn nên xác định phương pháp dạy nào phù hợp với trung tâm của mình. Để có sự kết hợp tốt nhất giữa học viên và trung tâm.
Mở trung tâm ngoại ngữ cho người đi làm – chất lượng giáo viên, chương trình giảng dạy
Chất lượng giáo viên
Đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi mở trung tâm ngoại ngữ. Vì giáo viên chính là người trực tiếp truyền tải kiến thức, kỹ năng cũng như động lực học tập cho người học. Tốt hơn hết, bạn hãy lựa chọn giáo viên bản ngữ hoặc bản xứ. Sở hữu các chứng chỉ giảng dạy chuyên môn được công nhận.
Soạn thảo giáo trình giảng dạy
Chương trình học ngoại ngữ của mỗi trung tâm thường được biên soạn bởi bộ phận học thuật. Hoặc tổng hợp dựa trên giáo trình uy tín. Được thiết kế phù hợp với người học tại mỗi quốc gia. Với chương trình ngoại ngữ cho người đi làm, nội dung bài học thường được xây dựng dựa trên các chủ đề thiết yếu. Như ngoại ngữ nơi công sở, từ vựng ngoại ngữ giao tiếp, và các kỹ năng ngoại ngữ đàm phán. Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tự tin thể hiện trước đám đông. Không chỉ vậy, chương trình ngoại ngữ hiệu quả còn bao gồm các bài tập nhóm. Hoặc thực hành để học viên luyện tập kỹ năng giao tiếp nơi công sở.
Đầu tư cơ sở vật chất cho trung tâm
Một trung tâm ngoại ngữ được đánh giá cao. Cần có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và môi trường chuyên nghiệp. Để người học cảm thấy thoải mái nhất khi tham gia lớp.
Đã có rất nhiều trung tâm ngoại ngữ hiện nay. Trang bị hệ thống phòng học với đầy đủ bảng tương tác, máy tính, ghế di chuyển.
Không chỉ vậy, một số trung tâm còn bố trí bàn ghế thoải mái theo mô hình các quán cafe với không gian mở và nhiều ánh sáng.
Bạn nên lựa chọn bài trí theo cách ấn tượng, khác biệt. Để thu hút các bạn trẻ vào trung tâm của mình.
Sẽ là điểm cộng cho những trung tâm đầu tư vào hệ thống thư viện và cơ sở vật chất hỗ trợ người học. Thời gian tự học tại một không gian được hỗ trợ đầy đủ và thoải mái. Giúp tăng khả năng tập trung và đạt hiệu quả học cao nhất cho học viên.
Quảng bá hình ảnh khi mở trung tâm ngoại ngữ cho người đi làm
Marketing cho trung tâm là điều không thể bỏ qua khi bạn đưa trung tâm đi vào hoạt động. Có nhiều hình thức để bạn quảng bá hình ảnh cho trung tâm của mình. Phụ thuộc vào mục tiêu cần đạt và đối tượng học viên của trung tâm.
Hình thức phát tờ rơi
Hình thức này dễ dàng tiếp cận đến khách hàng mục tiêu rõ ràng nhất. Đối tượng khách hàng của bạn là người đi làm. Bạn nên phát tờ rơi tại cổng các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp hoặc cổng các công ty, khu công nghiệp.
Treo biển hiệu paner
Biển hiệu được thiết kế thu hút có tên trung tâm, thông tin địa chỉ rõ rang. Tạo độ tin cậy cho khách hàng mục tiêu của bạn. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp uy tín …
Quảng cáo thương hiệu trên Facebook
Lập Fanpage về trung tâm, chăm sóc Fanpage của mình thật hấp dẫn. Để thu hút nhiều lượt Like, Share, Comment
Quảng cáo GDN hiệu quả cho trung tâm ngoại ngữ
Google Display Network (GDN) là mạng quảng cáo hiển thị, tiếp cận học viên rất tự nhiên. Khi họ đang truy cập vào các trang web yêu thích hằng ngày. Như đọc tin tức, xem một đoạn video Youtube…
Marketing cho trung tâm ngoại ngữ bằng cách lập website riêng
Google Adwords là quảng cáo từ khóa, cho phép trung tâm ngoại ngữ đưa thông tin website của mình lên trang tìm kiếm Google. Để tiếp cận đối tượng học viên tiềm năng của mình nhanh nhất.
Tín Việt đã chia sẻ cho bạn cách mở trung tâm ngoại ngữ cho người đi làm hiệu quả nhất. Ngoài ra Tín Việt còn cung cấp dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ trọn gói với phương châm: nhanh chóng, trách nhiệm, uy tín với mức chi phí vô cùng hợp lý.
Tin liên quan :