11/7 Thoại Ngọc Hầu, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 39.733.734 Hotline: 0969 541 541 Mr Chiêm (Call/Zalo/Viber) admin@ketoantinviet.com
Trang chủ Kế toán lập tờ trình kinh phí có đúng không
Câu hỏi
Kế toán lập tờ trình kinh phí có đúng không
Tôi kế toán đơn vị hành chính sự nghiệp (biên chế phòng lao động) làm kế toán cho 04 cơ quan chuyên của huyện và 01 hội và 01 quỹ huyện. Tôi thấy vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kế toán như sau: Các phòng khác tôi phụ trách, các phòng chuyển hồ sơ chứng từ kế toán sang tôi thực hiện kiểm soát thanh toán theo quy định. Riêng phòng lao động thương binh và xã hội yêu cầu tôi phải làm tờ trình về thông báo thẩm kinh phí, cấp kinh phí, yêu cầu tôi phải ký vào danh sách chi trả bảo trợ xã hội hàng tháng, biên bản nghiệm thu khối lượng về chi trả trợ cấp bảo trợ xã hội hàng tháng, các phòng khác phần việc này các phòng tự làm xong chuyển hồ sơ sang kế toán. Bên bảo trợ xã hội và các mảng khác phòng có chuyên viên phụ trách riêng. Tôi kính mong ban biên tập giải đáp giúp tôi nội dung trên. Tôi xin chân thành cám ơn! Rất mong sớm nhận được phản hồi từ ban biên tập ạ
Trả lời
Zalo Call