Câu hỏi
Kế toán lập tờ trình kinh phí có đúng không
Tôi kế toán đơn vị hành chính sự nghiệp (biên chế phòng lao động) làm kế toán cho 04 cơ quan chuyên của huyện và 01 hội và 01 quỹ huyện. Tôi thấy vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kế toán như sau:
Các phòng khác tôi phụ trách, các phòng chuyển hồ sơ chứng từ kế toán sang tôi thực hiện kiểm soát thanh toán theo quy định. Riêng phòng lao động thương binh và xã hội yêu cầu tôi phải làm tờ trình về thông báo thẩm kinh phí, cấp kinh phí, yêu cầu tôi phải ký vào danh sách chi trả bảo trợ xã hội hàng tháng, biên bản nghiệm thu khối lượng về chi trả trợ cấp bảo trợ xã hội hàng tháng, các phòng khác phần việc này các phòng tự làm xong chuyển hồ sơ sang kế toán. Bên bảo trợ xã hội và các mảng khác phòng có chuyên viên phụ trách riêng.
Tôi kính mong ban biên tập giải đáp giúp tôi nội dung trên. Tôi xin chân thành cám ơn!
Rất mong sớm nhận được phản hồi từ ban biên tập ạ
Trả lời
Dịch vụ
Dịch vụ thành lập công ty
Thay đổi giấy phép kinh doanh
Kế toán thuế trọn gói
Thành lập Cơ sở phụ thuộc
Giải thể tạm ngưng kinh doanh
Gỡ rối sổ sách kế toán
Lao động và bảo hiểm
Dịch vụ chữ ký số
Hóa đơn
Đăng ký thương hiệu
Thiết kế website
Các dịch vụ khác
Cho thuê địa chỉ công ty
Dịch vụ Báo cáo thuế
Tin tức
-
Hướng dẫn thay đổi địa chỉ công ty khi thay đổi địa giới hành chính
-
Lập website bán hàng cần làm thủ tục gì?
-
Bán hàng online có đăng ký giấy phép không?
-
Thủ tục cập nhật căn cước trên giấy phép kinh doanh
-
Hộ kinh doanh được đăng ký nhiều ngành không?
-
Đứng tên giùm trên giấy phép có bị phạt không?
-
Quyền và nghĩa vụ của chủ hộ kinh doanh
-
Giám đốc công ty mở hộ kinh doanh được không?
-
Chủ tịch công ty TNHH hai thành viên là gì?
-
Những điều cần biết về giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp