Câu hỏi
Lập phiếu chi cho nghiệp vụ không có hoá đơn
Dạ em chào anh/chị
Em muốn hỏi về vấn đề lập phiếu chi. Trong trường hợp là một cty mới mở, có những khoản phí phát sinh mà không có hoá đơn thì có lập được phiếu chi không ạ? (Giám đốc đã cho phép chi khoản này).
Dạ thêm nữa là nếu được lập, mình có thể ghi vào chi phí khác TK811 được không ạ? Vì gồm nhiều khoản, mỗi khoản một ít. Giám đốc đã thông qua tất cả các khoản hết, giờ mình chỉ tổng hợp lại cho đủ chứng từ ạ.
Đây là một doanh nghiệp nhỏ do anh em mở, anh nhờ em lập phiếu chi giùm trong thời gian tuyển kế toán. Em hiện là sinh viên nên chưa có kinh nghiệm nhiều. Anh/chị giải đáp giúp em nhé. Em cảm ơn ạ.
Trả lời
Dịch vụ
Tin tức
Các trường hợp được lập bảng kê hàng hóa (Bảng kê 01/TNDN) mới nhất
Thủ tục thay đổi đại diện pháp luật
11 công việc cần làm sau khi thành lập công ty
Thành lập công ty hai thành viên trở lên
Hướng dẫn thành lập chi nhánh công ty
Công văn hướng dẫn kê khai thuế GTGT cho chi nhánh
Đăng ký thành lập công ty cổ phần
Hướng dẫn thay đổi công ty TNHH sang cổ phần
Hộ kinh doanh sẽ được quản lý theo cách mới khi bỏ thuế khoán và chính thức khai tử lệ phí môn bài có hiệu lực từ 01/01/2026?
Thành lập công ty TNHH một thành viên

