Câu hỏi
Lập phiếu chi cho nghiệp vụ không có hoá đơn
Dạ em chào anh/chị
Em muốn hỏi về vấn đề lập phiếu chi. Trong trường hợp là một cty mới mở, có những khoản phí phát sinh mà không có hoá đơn thì có lập được phiếu chi không ạ? (Giám đốc đã cho phép chi khoản này).
Dạ thêm nữa là nếu được lập, mình có thể ghi vào chi phí khác TK811 được không ạ? Vì gồm nhiều khoản, mỗi khoản một ít. Giám đốc đã thông qua tất cả các khoản hết, giờ mình chỉ tổng hợp lại cho đủ chứng từ ạ.
Đây là một doanh nghiệp nhỏ do anh em mở, anh nhờ em lập phiếu chi giùm trong thời gian tuyển kế toán. Em hiện là sinh viên nên chưa có kinh nghiệm nhiều. Anh/chị giải đáp giúp em nhé. Em cảm ơn ạ.
Trả lời
Dịch vụ
Dịch vụ thành lập công ty
Thay đổi giấy phép kinh doanh
Kế toán thuế trọn gói
Thành lập Cơ sở phụ thuộc
Giải thể tạm ngưng kinh doanh
Gỡ rối sổ sách kế toán
Lao động và bảo hiểm
Dịch vụ chữ ký số
Hóa đơn
Đăng ký thương hiệu
Thiết kế website
Các dịch vụ khác
Cho thuê địa chỉ công ty
Dịch vụ Báo cáo thuế
Tin tức
-
Địa chỉ công ty được quy định như thế nào?
-
Cách đặt tên công ty hay và dễ nhớ
-
Những điều cấm khi đặt tên doanh nghiệp
-
Hướng dẫn đặt tên khi thành lập công ty
-
Nên thành lập công ty hay hộ kinh doanh có lợi?
-
Điều kiện thành lập doanh nghiệp tư nhân
-
Thủ tục thành lập công ty cổ phần mới nhất
-
Thủ tục thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên
-
Hướng dẫn thành lập công ty TNHH một thành viên
-
Thành lập công ty nên chọn loại hình nào?