Câu hỏi
Lập phiếu chi cho nghiệp vụ không có hoá đơn
Dạ em chào anh/chị
Em muốn hỏi về vấn đề lập phiếu chi. Trong trường hợp là một cty mới mở, có những khoản phí phát sinh mà không có hoá đơn thì có lập được phiếu chi không ạ? (Giám đốc đã cho phép chi khoản này).
Dạ thêm nữa là nếu được lập, mình có thể ghi vào chi phí khác TK811 được không ạ? Vì gồm nhiều khoản, mỗi khoản một ít. Giám đốc đã thông qua tất cả các khoản hết, giờ mình chỉ tổng hợp lại cho đủ chứng từ ạ.
Đây là một doanh nghiệp nhỏ do anh em mở, anh nhờ em lập phiếu chi giùm trong thời gian tuyển kế toán. Em hiện là sinh viên nên chưa có kinh nghiệm nhiều. Anh/chị giải đáp giúp em nhé. Em cảm ơn ạ.
Trả lời
Dịch vụ
Tin tức
Miễn thuế hộ kinh doanh có doanh thu dưới 500tr
Giám đốc và tổng giám đốc trong công ty là gì?
Hướng dẫn tính thuế TNCN theo mức giảm trừ mới
Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp
Xử lý khi người phụ thuộc có nhiều mã số thuế
Thành lập doanh nghiệp trên cơ sở chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Công việc kế toán - nhân sự cần làm tháng 12/2025
Thành lập công ty TNHH cần bao nhiêu thành viên góp vốn?
Phân biệt hóa đơn điện tử và hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền
Tối thiểu 50 ngành nghề không yêu cầu giấy phép

