Câu hỏi
Lập phiếu chi cho nghiệp vụ không có hoá đơn
Dạ em chào anh/chị
Em muốn hỏi về vấn đề lập phiếu chi. Trong trường hợp là một cty mới mở, có những khoản phí phát sinh mà không có hoá đơn thì có lập được phiếu chi không ạ? (Giám đốc đã cho phép chi khoản này).
Dạ thêm nữa là nếu được lập, mình có thể ghi vào chi phí khác TK811 được không ạ? Vì gồm nhiều khoản, mỗi khoản một ít. Giám đốc đã thông qua tất cả các khoản hết, giờ mình chỉ tổng hợp lại cho đủ chứng từ ạ.
Đây là một doanh nghiệp nhỏ do anh em mở, anh nhờ em lập phiếu chi giùm trong thời gian tuyển kế toán. Em hiện là sinh viên nên chưa có kinh nghiệm nhiều. Anh/chị giải đáp giúp em nhé. Em cảm ơn ạ.
Trả lời
Dịch vụ
Dịch vụ thành lập công ty
Thay đổi giấy phép kinh doanh
Kế toán thuế trọn gói
Thành lập Cơ sở phụ thuộc
Giải thể tạm ngưng kinh doanh
Gỡ rối sổ sách kế toán
Lao động và bảo hiểm
Dịch vụ chữ ký số
Hóa đơn
Đăng ký thương hiệu
Thiết kế website
Các dịch vụ khác
Cho thuê địa chỉ công ty
Dịch vụ Báo cáo thuế
Tin tức
Có được đăng ký nhiều ngành nghề không?
Thời hạn nộp tờ khai thuế quý 2/2025
Đăng ký ngành nghề kinh doanh
Lưu ý khi số căn cước là mã số thuế từ 01/07/2025
Quy định vốn tối thiểu khi thành lập công ty
Thời điểm xuất hóa đơn doanh nghiệp cần biết!
Đăng ký vốn khi thành lập công ty
Khai báo thuế cho công ty mới thành lập
Lưu ý đăng ký ngành nghề khi thành lập công ty
Lưu ý khi sử dụng số định danh thay cho mã số thuế